“ป๊อก-เป้” สวมบทคนสวนอยากรวย ดึง “น้าเน็ก” เล่นMV “มีเยอะแล้ว”

“มีเยอะแล้ว”…ซิงเกิลเพลงใหม่ล่าสุดจากศิลปิน Double P (ดับเบ้ิล พี) โดย ป๊อก–ภัสสรกรณ์ (Mindset) และเป้-บดินทร์ (MVL) ภายใต้สังกัด Pok 9 Entertainment ซิงเกิลที่ 4 ของ Double P (ดับเบิ้ล พี) เพลงจังหวะน่ารักๆแนว Hip Hop R&B เนื้อหาพูดถึงความรักที่มีความกวนๆ ผสมเรื่องราวที่เอาเงินๆทองๆมาเป็นกิมมิคเพื่ออยากอวดรวยหวังโชว์สาวๆให้เข้า มาสนใจ โดยเอ็มวีเพลงมีเยอะแล้ว ยังได้น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา มารับบท เป็นบอสร่วมถ่ายทอดความร่ำรวยชวนน่าริษยา

ป๊อก เล่าให้ฟังถึงเอ็มวีเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ผม ตั้งใจเขียนเนื้อร้องให้ออกมามีความร่ำรวยชวนอิจฉานิดๆ อยากอวดสาวๆ ให้เขาหันมาสนใจพวกเราบ้าง ส่วนเนื้อหาเอ็มวีผมและทีมอยากเล่าเรื่องราวของเศรษฐีผู้มั่งมีเงินทองรวยล้นฟ้าจนชวนน่าอิจฉา เลยอยากให้น้าเน็กมารับบทเศรษฐีคนนี้ ส่วนผมกับเป้เล่นเป็นคนสวนที่ได้แต่เฝ้ามองความร่ำรวยของเจ้านาย มีรถหรู บ้านหลังใหญ่ มีสาวๆรอบล้อม ซึ่งตัวน้าเน็กก็เล่นได้สมบทบาทมากจริงๆ ผมงี้อึ้งเลยคนอะไรเล่นเนียนจนผมรู้สึกเป็นคนสวนเลยจริงๆครับ”

เป้ เสริมว่า “เป็นอีกเพลงที่ผมชอบมากๆครับ ที่มีการเอาเรื่องเงินๆ ทองๆมาเกี่ยวข้องนิดนึง ทำท่าอยากเป็นคนรวยบ้างเพื่ออยากให้ผู้หญิงหันมาสนใจพวกเราครับ