Ed Sheeran บรรลุความเป็น ‘แฟนบอย’ ได้แต่งเพลงให้ Westlife !!

กลับไปจากที่เคยได้เห็นมาก่อนหน้านี้แล้ว Westlife ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งโดยสมาชิกทั้ง 4 คนได้รับการช่วยเหลือจากนิคกี้เบิร์น (Nicky Byrne), คี แอนอีแกน (Kian Egan), มาร์คฟีฮิลี (มาร์คฟีลลี่) และเชนฟิล (Shane Filan) ประกาศผลการแข่งขันรอบเดือนตุลาคมปี 2018 เขามันจะลงตัวจนเหมือนถูกลิขิตไว้แล้ว …

ย้อนไป 10 กว่าปีที่แล้ว ในตอนที่ Westlife ยังทำเพลงและขึ้นโชว์กันอย่างแอคทีฟ หนุ่มน้อย Ed​ Sheeran ในวัย 10 ขวบ ก็เป็นหนึ่งในแฟนบอยตัวยงของพวกเขา ถึงขนาดเริ่มเรียนกีตาร์ด้วยการฝึกเล่นเพลงฮิตของ​ Westlife จนมาถึงปัจจุบันที่เขากลายเป็นศิลปินนักแต่งเพลงซูปเปอร์สตาร์ เด็กน้อยในวันนั้นก็ยังวาดฝันถึงการทำเพลงให้รุ่นพี่ที่เขาชื่นชอบอยู่เหมือนเดิม​

โดยหลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในปี 2017 และส่ง Shape of You ขึ้นแท่นเพลงฮิตบนชาร์ททั่วโลกได้สำเร็จ เอ็ด กลับมาจับมือกับ สตีฟ แม็ก อดีตโปรดิวเซอร์ของ​ ​Westlife เพื่อเริ่มทำเพลงกันใหม่อีกครั้ง แต่ครั้งนี้​เอ็ด​รู้สึกเบื่อหน่ายกับเพลงสไตล์โมเดิร์นป๊อปเท่ๆ ทั้งสองจึงได้เขียนเพลงสไตล์​ Westlife ไว้มากมาย แม้ว่าสมาชิกทั้ง 4 ของ​ Westlife จะยังไม่มีแพลนกลับมารวมตัวกันในตอนนั้นก็ตาม แต่เมื่อเวลาล่วงเลยมาอีก 6 เดือน นิกกี้ คีแอน มาร์ค และ เชน ตัดสินใจกลับมารวมวง​ Westlife และมุ่งหน้าไปหา สตีฟ แม็ก เพื่อทำเพลงด้วยกันอีกครั้ง

สำหรับเพลงที่ เอ็ด และ สตีฟ แม็ก โปรดิวซ์ไว้ให้​Westlife​ มีทั้งเพลง Hello My Love ที่ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงเมื่อช่วงตอนต้นปี ซึ่งไพเราะติดหูจนเจาะทะลุทุกชาร์ททั่วโลก และเพลงล่าสุด Better Man ก็เพิ่งปล่อยออกมาให้ฟังกันในเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแม้ตอนนี้ Westlife จะปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้ได้ฟังแค่ 2 เพลง แต่เชื่อได้เลยว่าของดียังมีอีกแน่นอน!

ใครที่อยากฟังเพลงจากความร่วมมือกันของ Westlife และ Ed​ Sheeran และอยากเห็นการแสดงของพวกเขาอีกครั้งอย่ารอช้า​ เพราะสี่หนุ่ม Westlife กำลังจะกลับมาเปิดคอนเสิร์ตในไทยอีกครั้งกับ Westlife The Twenty Tour Live in Bangkok 2019​ ในวันพุธที่ 24 กรกฎาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี รีบจับจองบัตรได้แล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 0-2262-3838 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/livenationth