สุดยอดร็อคหนึงเดียวในเมืองไทย-เสก โลโซ

เสกสรรค์ภูมิลำเนาตั้งขณะนี้ที่อำเภอโนนไทยจังหวัดนครราชสีมา บริษัท และเป็นคุณน้องสุดท้องโดยมีคุณพี่คุณชายที่แท้จริงคืออมรศุขพิทยาหรือคุณผู้มีเกียรติเล่นดนตรีประกอบอาชีพตามผับในห้างหุ้นส่วนจำกัดหลายจังหวัดจนมามีผลงานพนักงานอัลบั้มถือได้ว่าได้เป็นศิลปินที่ ขายความสามารถไม่ได้ขายหน้าตาที่สามารถแจ้งเกิดได้โดยมีเพลงดัง ๆ อย่างฉันหรือเธอที่เปลี่ยนไปในปี พ.ศ. 2546 เสกประกาศหยุดการเรียนภาษาและดนตรีเพิ่มเติมที่ลอนดอนประเทศอังกฤษหลังจากได้รับโฆษณา M-150 การจัดจำหน่ายโดย บริษัท โอสถสภา จำกัด และกลับไปลอนดอนอีกครั้งพร้อมกับครอบครัวโดยการศึกษาด้าน ภาษาอังกฤษที่โรงเรียน Hampstead โรงเรียนภาษาอังกฤษในกรุงลอนดอนเป็นเวลา 6 เดือน Steve Wasserman จำได้ว่าเป็นคุณครูสอนภาษาอังกฤษของเสกในเวลาที่เคยเขียนล าเรื่องราวดังกล่าวให้กับหนังสือพิมพ์กา ร์เดียนคนที่ชอบดื่มเหล้ากับการเล่นเกมไพ่ในตอนท้ายของเกมที่ได้รับความนิยมจากนักเล่นไพ่คนเดียว – ธิดารวม 3 คนคือเส®กานต์ (เสือหรือไทเกอร์ร์) ), กรกวี (น้องกวางหรือเดียร์), และน้องลอนดอน แต่ภายหลังเสกมีการเกิดปัญหาภายในครอบครัว

จึงได้รับการยกเลิกเมื่อช่วงเดือนสิงหาคม2554 หลังเลิกกัน 20 ปีต่อมาเมื่อได้รับการรักษาด้วยยาเสพติดที่ได้รับการประกาศให้ทราบล่วงหน้าแล้วจะกลับมาอยู่กับครอบครัว 2557 แฟ็กซ์มีปัญหาเรื่องทะเลาะเบาะแว้งและร่างกายส่วนภายในศิลปินเพลงฮิต ศิลปินสากล

ในปี พ.ศ. 2559 เสกสรรค์ได้คบหากับปภาดาโชติกวณิชย์ (แซนวิช) นักแสดงหญิงสังกัดช่อง 7 สี แต่ไม่ได้ซุกซนและได้รับการกร้าวเก้าโชติวณิชย์ 2560 และได้รับการประกาศให้เป็นส่วนตัวเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560 [3] และต่อมาได้ประกาศคบหาดูใจกับอภิพัฒน์นภาทรัพย์เป็นรองอันดับ 1 มิสแมคซิมแม็คซิม 2009 และอดีตประมุขแห่งประเทศไทยสื่อHealth Product