ประวัติวงดนตรี Twenty One Pilots

Twenty One Pilots เป็นวงดนตรีดูโอจากเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นวงดนตรีร็อกหลากหลายแนว ที่เริ่มก่อตั้งในปี 2009 แต่ด้วยเพลงร็อกติดหูวัยรุ่นทำให้วงนี้โด่งดังมากจนมาถึงปัจจุบัน

สมาชิกหลักที่ร่วมก่อนตั้งวงดนตรีนี้คือ…ไทเลอร์ โจเซฟ และ จอร์ซ ดัน ร่วมก่อตั้งและบุกเบิกกันมาตั้งแต่ยุค 2009

โดยมีไทเลอร์เป็นผู้ร้องนำ โดยวงดนตรีนี้ได้ออกอัลบั้มกันเองถึง 2 อัลบั้มในระยะแรก ได้แก่…

Twenty One Pilots ถูกปล่อยออกมาในปี 2009
Regional at Best ที่ปล่อยออกมาในปี 2011
จนงานของพวกเขาโดดเด่นและได้รับความสนใจจากสื่อมวลชน ทั้งได้รับการเซ็นสัญญากับ Fueled by Ramen ในปี 2012 นับเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาก

วงดนตรี Twenty One Pilots ได้ปล่อยเพลงออกมาหลากหลายมาก
โดยเฉพาะเพลงร็อกที่โด่งดังมาถึงทุกวันนี้ โดยประเภทเพลงร็อกที่ถูกขับร้องโดยวงนี้ได้แก่ pop rock, alternative rock และเพลงประเภท rap rock ที่เอาใจวัยรุ่นยุคนี้เอามากๆ ไม่เพียงแค่นี้…

ยังมีการปล่อยเพลงประเภท Alternative hip hop, electropop และ indie pop จึงมีเพลงให้เลือกฟังหลากหลายมาก

แต่ทุกเพลงมีความร็อกที่ซ่อนเอาไว้ เอาใจขาร็อกไม่น้อยเลย

เพลงเด็ดที่ทำเอาแฟนๆทั่วโลกตกใจ!!
ต้องยกให้ Heathens แม้จะเป็นเพลงที่ทำมาเป็น Background ของหนังเรื่อง Suicide Squad แต่ที่น่าตกใจคือเพลงนี้ทำยอดวิวเป็นพันล้านวิวใน Youtube แล้ว

เพราะความสามารถของวงดนตรีที่เอาความ Rap ของวัยรุ่นปัจจุบันผสมผสานกับความร็อกที่มีมาแต่ดั้งเดิม จนเพลงโด่งดังไปทั่วโลก วัยรุ่นต่างพากันแร็พตามกันเป็นเพลง

นอกจากนี้ยังมีเพลงใหม่ประเภท Electro Pop ที่มีการทำ Music Video ออกมาอย่างเป็นทางการในปี 2019 นั่นคือ Chlorine ทำเอาแฟนๆตกใจในความสามารถของ Twenty One Pilots เอามากๆกับความสามารถในการขับร้องและแต่งเพลงออกมาฉีกแหวกแนวได้ทุกยุค

สาวกไม่ควรพลาดอัลบั้มใหม่เชียว…
สำหรับแฟนๆตัวจริงของ Twenty One Pilots บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะล่าสุดทางค่ายได้ปล่อยอัลบั้มสุดเจ๋งชื่อ Trench มาให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดกันแล้ว ซึ่งอัลบั้มนี้จะประกอบด้วยเพลงนำอย่าง Jumpsuit ที่ไทเลอร์เป็นคนขับร้อง และ Levitate

โดยสำหรับเพลง Levitate จะมีพอล เมนี่ เข้ามาช่วยในการขับร้องผสานเสียงด้วย ซึ่งจะปิดท้ายด้วยเพลง Leave the City ซึ่งอัลบั้มนี้มีเพลงหลายๆประเภท ไม่ว่าจะเป็นร็อก แร็พ และยังมีอาร์แอ่นบีด้วยรับรองว่าแฟนพันธุ์แท้ไม่มีทางผิดหวังเลย