Taylor Swift ใจดี มอบเงิน 3,000 ดอลลาร์ช่วยแฟนคลับที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

Taylor Swift ใจดี มอบเงิน 3,000 ดอลลาร์ช่วยแฟนคลับที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19

Taylor Swift (เทย์เลอร์ สวิฟต์) นักร้องสาวมากความสามารถ นอกจากทั้งสวยแล้วยังใจดี โดยนักร้องสาวได้เซอร์ไพรส์แฟนเพลงของเธอด้วยการให้เงินช่วยเหลือจำนวน 3,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 98,298.00 บาท) ให้กับ Holly Turner ช่างภาพฟรีแลนซ์และกราฟฟิก ดีไซน์เนอร์ ที่มีปัญหาการเงิน จากการที่ไม่มีงานทำในช่วงที่ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) แพร่ระบาดอยู่ในตอนนี้ จนอาจทำให้เธออาศัยอยู่ในนิวยอร์กต่อไปไม่ได้อีก

โดย Holly Turner ช่างภาพฟรีแลนซ์และกราฟฟิก ดีไซน์เนอร์ ได้แชร์ภาพหน้าหน้าจอถึงการช่วยเหลือของ Taylor Swift ศิลปินที่เธอชื่นชอบ ผ่านทาง Twitter พร้อมกับข้อความจากนักร้องสาว โดยระบุว่า “คุณสนับสนุนฉันเสมอมา ฉันอยากจะช่วยเหลือคุณ หวังว่าสิ่งนี้จะช่วยเหลือคุณได้” อีกทั้งเธอยังได้อธิบายความรู้สึกของเธอโดยกล่าวว่า “ฉันได้โพสต์ข้อความลงใน Tumblr ถึงเรื่องความกลัวของฉันที่จะไม่สามารถอาศัยอยู่ในนิวยอร์กต่อไปได้อีก เพราะจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมเพลง และ Taylor Swift ก็ได้ช่วยเหลือฉันให้ฉันได้อยู่ที่นี่ต่อไป ตอนนี้ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ”

i made a post on tumblr about how i was scared i wouldn’t be able to stay living in NYC because of what corona has done to the music industry. @taylorswift13 literally single-handedly saved my ability to stay here. i cannot even believe my eyes right now pic.twitter.com/3hAxkSVvGo

— holly turner (@ittybittyholly) March 25, 2020
ทั้งนี้ Taylor Swift ยังใจดีมอบเงินช่วยเหลือจำนวน 3,000 ดอลลาร์ให้แฟนเพลงอีกคนที่ประสบปัญหาการเงิน จากบิลค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้อีกด้วย

สนับสนุนโดย topspotmusic.com ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังแอคชั่น