“ธัญญ่า อาร์สยาม” แฮปปี้อวดหุ่นแซ่บ “พี่อ๊อฟ” หึงเป็นพิธี เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิด

"ธัญญ่า อาร์สยาม" แฮปปี้อวดหุ่นแซ่บ "พี่อ๊อฟ" หึงเป็นพิธี เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิด

“ธัญญ่า อาร์สยาม” แฮปปี้อวดหุ่นแซ่บ “พี่อ๊อฟ” หึงเป็นพิธี เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิด

หลังเปิดโอกาส ให้ทั้งตัวเองได้ลองทำอะไรที่ท้าทาย และแฟนเพลงเองก็ได้เห็นผลงาน การถ่ายแบบเซ็กซี่ผ่านคอลัมน์ดัง “มาลัยไทยรัฐ” ของเธอมาแล้ว ล่าสุดสาวอีสานมหัศจรรย์ ธัญญ่า อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิล “บ่หัวซาสิหาใหม่” และละคร “สะใภ้ไร้ศักดินา” ทาง ช่อง 8 ก็ออกมาเปิดใจถึงกระแสตอบรับจากแฟนคลับ และแฟนตัวจริงอย่าง พี่อ๊อฟ-ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ที่ไม่ว่า สาวธัญญ่า จะทำอะไรก็ดูจะถูกอกถูกใจ หรือทำใจยอมรับได้ทุกอย่าง

ธัญญ่า เผยว่า “ก็ดีนะคะ เพราะว่าแฟนคลับก็ได้เห็นมุมอีกมุมหนึ่งของเรา หลายๆคนก็ชมว่าสวยโน่นนี่นั่น แต่ว่าก็จะมีคนบางกลุ่ม ถ้าเทียบกับ 100% ก็ประมาณ 99% ชอบ แต่มีแค่ 1% ที่แบบยังไม่ชอบและบอกว่าอยากเห็นลุคเดิมมากกว่า บางคนก็บอกว่าขอเลิกติดตามนะ ซึ่งหนูก็ไม่ได้ซีเรียสเพราะว่าเราใส่ชุดว่ายน้ำแค่วันเดียว แค่งานเดียว ไม่ได้ใส่ทุกวัน เดี๋ยวชีวิตประจำวันเราก็กลับมาใส่เสื้อผ้าปกติอยู่แล้ว เดี๋ยวเค้าก็กลับมาชอบเรา เหมือนเดิมค่ะ”

"ธัญญ่า อาร์สยาม" แฮปปี้อวดหุ่นแซ่บ "พี่อ๊อฟ" หึงเป็นพิธี เล่าโมเมนต์ฉลองวันเกิด

เห็นพี่อ๊อฟเข้ามาคอมเมนต์แซวหน้าเพจ แล้วหลัง บ้านว่ายังไงอีกบ้าง?

“คือพี่อ๊อฟเป็นคนที่ไม่ค่อยหึงไม่ค่อยหวงอะไรอยู่แล้ว เค้าจะรู้ว่าเป็นงานของเรา ก็มีล่าสุดที่เค้าให้สัมภาษณ์ไปว่าแอบหึงอยู่หลังจากไปอ่านเมนต์มีผู้ชายมาวี้ดว้าว (หัวเราะ) แต่หลังบ้านก็ไม่ได้มีว่าอะไรค่ะเค้าก็แค่บอก กับพี่ๆนักข่าวว่าเค้าก็แค่แบบแอบรู้สึกหวงๆอยู่บ้างที่มีคนมาแซวแฟนตัวเอง แต่ก็ไม่ได้หนักมากค่ะ”

ล่าสุดควงไปร่วมงานเปิดมูลนิธิสุบินนิมิต ไปมายังไง กลายเป็นสายมูทั้งคู่มั้ย?

“จริงๆรู้จักกับอาจารย์สุบินมากกว่า 2 ปีแล้วก็ไปทำบุญกันประจำอยู่แล้วค่ะ ใครที่ชอบทำบุญก็จะรู้จักพวกเรา เพราะว่าหนูก็จะเป็นคนที่ทำบุญตลอดอยู่แล้ว พอพี่อ๊อฟเข้ามาในชีวิตหนูก็ชวนเค้าทำบุญด้วย ส่วนที่ว่าจะเป็นสายมูหรือเปล่า? ก็จะเป็นหนูมากกว่าที่เป็นสายมู พี่เค้าก็จะไปด้วย พอบ่อยๆเข้าเค้าก็เริ่มรับรู้ว่าชีวิตเค้าก็ดีขึ้นในเรื่องหน้าที่การงาน มีอะไรเข้ามาแปลกๆค่ะ เค้าก็เริ่มเชื่อว่าการทำบุญมีผลจริงๆนะ ประมาณนี้ค่ะ”

วันเกิดที่ผ่านมามีฉลองอะไรเป็นพิเศษกับครอบครัว แฟนเพลง และพี่อ๊อฟหรือเปล่า?

“วันเกิด 26 กันยายนที่ผ่านมาก็จะมีกินเลี้ยงกันที่บ้านปกติค่ะ ไม่ได้มีไปฉลองที่ไหน เพราะว่าช่วงนี้เศรษฐกิจย่ำแย่ การเงินก็ย่ำแย่ตามไปด้วย (หัวเราะ) ก็เลยประหยัด ซื้อกับข้าวซื้ออะไรมาทำกินกันที่บ้านกับกลุ่มเอฟซีแฟนเพลง พออีกวันก็ไปฉลองกับพี่อ๊อฟค่ะ เพราะวันเกิดหนูจริงๆพี่อ๊อฟติดงาน แต่ก็แค่ไปกินข้าวและดูโชว์อยู่ในเรือที่ล่องในแม่น้ำเจ้าพระยาแค่นั้น ไม่ได้มีพิเศษอะไรมากค่ะ”.